www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Cơ hội quảng bá thương hiệu đặc sản quả Bòn bon Tiên Phước

Lời BBT: Hôm qua BBT donghuongtienphuoc.com vừa nhận được một lá thư và công văn mời tham gia hội chợ Xuân tại trung tâm triển lãm Giảng Võ thủ đô Hà Nội. Ban tổ chức muốn mời các bạn đồng hương hoặc doanh thương là người Tiên Phước giới thiệu sản phẩm của quê hương mình, đặc biệt là sản phẩm cung tiến Vua quả Nam Trân hay còn gọi là trái Bòn bon ở quê ta. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê mặt bằng cho doanh nghiệp Tiên Phước giới thiệu quả Bòn bon.

Thấy đây là cơ hội để quảng bá thương hiệu Bòn bon Tiên Phước cũng như tên tuổi quê hương huyện nhà. BBT chúng tôi xin đăng toàn bộ bức thư và nội dung công văn lên đây để quí đồng hương nào có điều kiện hãy tham gia hội chợ này để góp phần vào việc thúc đẩy kinh tế cũng như đem hình ảnh đặc sản Bòn bon Tiên Phước đi xa hơn nữa trên đất nước Việt Nam.

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

        Kính chào các Anh(chị) Đồng hương Tiên Phước ! 

       Tôi là Nguyễn Văn Phong, nhân viên tại Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ.

       Sắp tới Trung tâm chúng tôi sẽ tổ chức hội chợ Xuân ngay trước thềm tết Nguyên đán 2014 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (148-Giảng Võ- Ba Đình- Hà Nội). Khác với mọi năm, năm nay chúng tôi sẽ tập trung vào các đặc sản các vùng miền và đặc biệt là những đặc sản Tiến vua.

       Tôi được biết huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam có một số sản phẩm được cung tiến vua nổi tiếng, trong đó có: Quả Nam Trân hay là Quả loòng boong

      Với tầm cỡ và danh tiếng hội chợ Xuân thường niên tại trung tâm Giảng Võ, chúng tôi tin rằng thông qua hội chợ lần này, hình ảnh của Quả Nam Trân hay là Quả loòng boong sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua các đặc sản tiến vua tham dự hội chợ Xuân lần này.

      Nằm trong nội dung đó, hội chợ Xuân lần này chúng tôi đề cao việc quảng bá hình ảnh và văn hóa, qua đó gián tiếp thúc đẩy sự phát triển kinh tế, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm tham gia về mặt bằng (miễn phí tiền thuê mặt bằng).

       Kính mong Quý anh chị làm cầu nối giữa Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ với các doanh nghiệp liên quan để hội chợ Xuân lần này thành công tốt đẹp!

        Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ thông qua email phongnv.fict@gmail.com  hoặc điện thoại di động: 0988.86.35.31 

           Chân thành cảm ơn! 

 

 * Công văn đính kèm: