www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

VKSND huyện thăm hỏi, tặng quà cho gia đình TBLS

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), đại diện lãnh đạo, công đoàn VKSND huyện Tiên Phước đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Viêt Nam anh hùng Hồ Thị Nhàn (được đơn vị nhận đỡ đầu) và gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ, công chức đang công tác trong đơn vị.

  

Thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Nhàn

 Đại diện lãnh đạo VKSND huyện Tiên Phước đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời tri ân đến thương binh, gia đình liệt sĩ đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình thương binh, liệt sĩ luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước hiện nay.

 

Thăm, tặng quà cho gia đình thương binh là thân nhân của công chức trong đơn vị   

Hy vọng với những việc làm nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm biết ơn sâu sắc của cán bộ, công chức VKSND huyện Tiên Phước sẽ giúp thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ vơi đi phần nào nỗi đau thương mất mát do 2 cuộc chiến tranh để lại, đồng thời tri ân khích lệ, động viên tinh thần để các gia đình tiếp tục góp phần cho sự nghiệp phát triển của đất nước.

                                           Yến Linh - Viện KSND huyện Tiên Phước