www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Viện KSND Tiên Phước họp giao ban Liên ngành khối nội chính

Ngày 02.04.2015, Viện KSND huyện Tiên Phước và liên ngành khối nội chính tổ chức họp giao ban quý I năm 2015. Dự hội nghị có Đại diện lãnh đạo Cơ quan CSĐT, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự và Hạt Kiểm lâm huyện Tiên Phước.

       Về phía đơn vị có đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước; đồng chí Phan Đình Đạo - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước cùng các đồng chí Kiểm sát viên trong đơn vị.

     Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Khánh đã đánh giá khái quát các khâu công tác, phối hợp của khối nội chính đã đạt được trong quý I/2015 và bàn phương hướng giải quyết một số vụ việc còn tồn đọng, vướng mắc của các đơn vị.

        Theo đó, trong quý I năm 2015 các cơ quan trong khối nội chính đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, mối quan hệ phối hợp với các cơ quan được tăng cường. Bên cạnh những kết quả đạt được còn một số khó khăn, vướng mắc như: Về công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố của Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước, Hạt Kiểm lâm huyện Tiên Phước; về công tác THQCT và KSĐT các vụ án hình sự. vkstpgiaobannoichinh

Toàn cảnh cuộc họp.

      Trong tháng 4.2015 Viện KSND huyện Tiên Phước sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành kiểm sát trực tiếp việc tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố tại Hạt Kiểm lâm huyện Tiên Phước.

     Cũng tại cuộc họp, đại diện các cơ quan trong khối nội chính đã phát biểu một số ý kiến trên một số lĩnh vực và đề xuất phương hướng để thống nhất giải quyết.

      Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước ghi nhận và đánh giá cao kết quả phối hợp công tác của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, những khó khăn, vướng mắc sẽ tiếp tục phối hợp giải quyết trong thời gian tới. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong các lĩnh vực công tác của mỗi đơn vị.

                                                       Tuấn Vũ - Viện KSND Tiên Phước