www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng bế giảng năm học 2012-2013

 Sáng 22/5/2013, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức trọng thể lễ Bế giảng năm học 2012-2013, nhằm tổng kết năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể lớp và cá nhân học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đến dự buổi lễ có ông Phùng Văn Huy - Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước, ông Trần Tâm - Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng; Ông Nguyễn Văn Ba - Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện Tiên Phước . Đại biểu các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương, các phóng viên Đài truyền thanh Phát lại truyền hình Tiên Phước dự và đưa tin; Ông Phạm Minh Tâm - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Xây dựng Quang Thành; Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và hơn 1700 học sinh của nhà trường.

               Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Khánh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có bài diễn văn bế giảng năm học nhằm khẳng định những thành tích nổi bật, biểu dương sự nỗ lực lớn của thầy và trò nhà trường trong năm qua khi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà trường chưa có nhiều cải thiện so với năm học trước.

 

           Qua đó nhà trường cảm ơn sự quan tâm, ưu ái, tạo điều kiện tốt nhất của Ban thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, các ngành, các cấp trên địa bàn huyện; sự lãnh đạo kịp thời, có hiệu quả của Sở GD&ĐT Quảng Nam và sự hỗ trợ đắc lực của các tổ chức đoàn thể, Hội Cha mẹ học sinh, các tổ chức, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoàn thành nhiệm vụ năm học.

 

 
Thầy Hiệu trưởng điểm trống bế giảng năm học
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Phùng Văn Huy - Phó chủ tịch UBND huyện đã phát biểu, khẳng định truyền thống “dạy tốt, học tốt” của nhà trường cần tiếp tục phát huy hơn nữa, xứng danh với truyền thống hiếu học của quê hương Tiên Phước.
 
Trong buổi lễ bế giảng, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng 103 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và 499 em học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, trong đó có 10 học sinh xuất sắc toàn diện: Giải nhất thuộc về em Mai Văn Thạnh lớp 10A1; hai giải nhì thuộc về các em Đoàn Ngọc Khuê lớp 12A2 và Nguyễn Thị Hoàng Duyên lớp 10A1; ba giải ba thuộc về các em Nguyễn Thị Yến Linh lớp 12A1, Nguyễn Thế Vỹ lớp 12A1 và Lê Ngọc Đức lớp 12A3; bốn giải khuyến khích thuộc về các em Nguyễn Văn Tấn lớp 11A4, Nguyễn Thị Ngọc Hân lớp 11A1, Đỗ Hà Vân lớp 12A1 và em Nguyễn Thị Ngọc Tứ lớp 12C2.
 
 
 
Thầy Cái Văn Hùng-Phó hiệu trưởng và ông Nguyễn Chí Thắng-Chủ tịch Hội phụ huynh trao phần thưởng cho các em học sinh
 
Tổng số tiền phát thưởng cho các em học sinh có kết quả học tập loại khá, giỏi trong năm 2012-2013 là hơn 59.485.000 đồng, nguồn kinh phí này do Hội phụ huynh học sinh đóng góp 30.000.000, kinh phí nhà trường 29.485.000 đồng.
 
Trong buổi lễ bế giảng, Ông Phạm Minh Tâm-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Xây dựng Quang Thành cũng là cựu học sinh nhà trường đã trao chín suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có thành tích học tập giỏi, khá, với mỗi suất học bổng là một triệu đồng.
 
 
Ông Phạm Minh Tâm trao học bổng cho các em học sinh
 
Cũng trong buổi lễ, Cô Lê Thị Cúc-Tổ trưởng tổ Toán Tin của nhà trường đã trao suất học bổng của cựu giáo viên nhà trường cho em Phạm Văn Hiệp lớp 12C1 là học sinh chăm ngoan có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
 

         Có thể nói rằng, lễ bế giảng tổng kết năm học 2012-2013 kết thúc trong không khí phấn khởi, vui mừng và nhiều cảm xúc sau một năm học thầy và trò nhà trường nỗ lực thi đua dạy tốt- học tốt.

 

                                     Theo Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng