www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước tổ chức buổi gặp mặt mừng Lễ Giáng sinh

Vừa qua, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tiên Phước đã tổ chức buổi gặp mặt mừng Lễ Thiên chúa Giáng sinh 2015. Đến dự buổi gặp mặt có ông Trầm Quế Hương - Phó Bí thư Huyện ủy, ông Phùng Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ngành liên quan: Công an, Phòng nội vụ, các tổ chức thành viên UBMTTQVN huyện cùng các vị Linh mục, Mục sư, Ban Thường vụ Hội đồng giáo xứ Tiên Phước, Ban Trị sự các chi hội Tin Lành trên địa bàn huyện.

      Trong năm qua, phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, sống "Tốt đời, đẹp đạo", dưới sự chủ trì, hướng dẫn của các vị Linh mục, Mục sư, đồng bào Công giáo và Tin Lành trong huyện đã thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động; làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, chung sức cùng với các tầng lớp nhân dân huyện nhà thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt tại huyện Tiên Phước


     Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo địa phương ông Phùng Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước đã thông tin đến các vị chức sắc, chức việc đạo Công giáo và Tin lành những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh chính trị của huyện năm 2015, định hướng những hoạt động trọng tâm năm 2016.

     Qua đó, ghi nhận sự đóng góp quý báu của đồng bào, tín hữu theo đạo, đồng thời mong muốn với vai trò, vị trí và uy tín của mình, các vị Linh mục, Mục sư phối hợp vận động, tạo điều kiện cho đồng bào Công giáo và Tin Lành tích cực tham gia các hoạt động do huyện tổ chức, góp phần cùng với Mặt trận xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh; cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng, an ninh ở địa phương; đặc biệt là Chương trình phối hợp về Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu do Mặt trận TQVN, Bộ Tài nguyên và môi trường đã ký kết.

      Các vị Linh mục, Mục sư đại diện Giáo xứ và các Chi hội Tin lành cũng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của huyện nhà. Đồng thời đề xuất, kiến nghị những vấn đề liên quan đến việc quản lý bảo vệ môi trường, hạn chế tệ nạn xã hội, giải quyết việc làm...

                                                       Theo VP.UBMTTQVN Tiên Phước