www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Hiệp tổ chức Gameshow “Quê mình xứ Quảng”

Sáng ngày 14/8/2019, chương trình gameshow “Quê mình xứ quảng” số thứ 3 năm 2019 được tổ chức tại xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước- Quê hương giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, nơi có những vườn đồi thanh trà trĩu quả. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho bà con nông dân xã Tiên Hiệp.

Gameshow do Đài phát thanh – truyền hình Quảng Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện Tiên Phước và xã Tiên Hiệp tổ chức. Chương trình gồm 4 phần thi chính: Vui cùng nhà nông, khéo tay giỏi nghề, kiến thức nhà nông, nhà nông đua tài và phần thi dành cho khán giả. Các phần thi được các đội thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm, nhanh nhẹn của bà con Nông dân về kiến thức, ghép mắt, chuyền thanh trà.v.v 

 

 Đồng thời chương trình Gameshow cũng đã giới thiệu được những đặc trưng nổi bật của quê hương Tiên Hiệp đến với khán giả trong và ngoài tỉnh như trái cây thanh trà được bà con nhân dân 5 thôn cũng như cán bộ công đoàn xã trưng bày các gian hàng thanh trà đặc sắc Tổng các phần thi, đội thôn 4 đã dành giải nhất với 79 điểm, đội thôn 2 giải nhì với 74 điểm. 2 đội đã nhận bằng khen của Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam, các phần thưởng của chương trình.

Gameshow “Quê mình xứ Quảng” là sân chơi lành mạnh, vui vẻ dành cho bà con nông dân, góp phần duy trì những phong tục tập quán, nét văn hoá tại địa phương và góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân tại các Khu dân cư với nhau đồng thời thực hiện tốt  công tác tuyên truyền, là động lực để xã nhà hoàn thành mục tiêu về đích Nông thôn mới năm 2020. 

Đồng Thị Thu Hà - UBMTTQVN Quảng Nam