www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Thư chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2013

Thư BBT: Thế là một mùa Giáng sinh và năm mới nữa lại đến. Thời gian là chiếc kim đồng hồ bất tận mà ta không thể níu kéo dù chỉ là một phút một giây. Ngôi nhà chung donghuongtienphuoc.com của chúng ta cũng đã ra đời được 9 tháng, một quãng thời gian không dài, không ngắn nhưng cũng đủ để chúng ta có những khoảnh khắc yêu thương, bên nhau chia sẻ và cùng nhớ về quê nhà Tiên Phước thân yêu.

       Chúng tôi những người làm công tác biên tập và quản trị donghuongtienphuoc.com cũng đã, đang và sẽ nổ lực hết sức để mang lại cho quí đồng hương những thông tin cập nhật mới nhất về quê hương Tiên Phước cũng như những phút giây thoải mái thư giản nhất để giải tỏa nỗi nhớ nhà sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả, xa quê.

      Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển và xây dựng donghuongtienphuoc.com mãi là cổng thông tin hữu hiệu, ngôi nhà chung ấm áp tràn đầy tình quê của tất cả đồng hương Tiên Phước trên mọi miền tổ quốc và nước ngoài.

       Trong suốt thời gian qua, chúng tôi cũng đã nhận được sự hỗ trợ bài viết rất nhiệt tình của đồng hương khắp nơi gửi về. Đó chính là món quà tinh thần vô giá và ý nghĩa nhất mà chúng tôi đã được trao tặng. Mong rằng sang năm mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn để ngôi nhà chung của chúng ta luôn phong phú và tràn ngập hương sắc quê nhà.

       Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2013, BBT donghuongtienphuoc.com xin chúc quí đồng hương một mùa giáng sinh và năm mới 2013 thật hạnh phúc, thành đạt với nhiều niềm vui bên gia đình, người thân và bạn bè.

               Merry Christmas & Happy New Year ! Everything we do, we do it for you.

              BBT donghuongtienphuoc.com