www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Thương lắm cháu gái sơ sinh

Mỗi người mỗi số phận, có những hoàn cảnh khi mới vừa ra đời đã gánh chịu nỗi đau và bất hạnh của cuộc đời. Đây là một trường hợp đau lòng của một bé gái sơ sinh, con của vợ chồng anh Thái Viết Thọ và chị Bùi Thị Diễm Phương quê ở thôn 5 xã Tiên Phong huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.

Anh Thọ và chị Phương có hai đứa con, đứa lớn học lớp 4, đứa nhỏ là cháu gái mới sinh vào ngày 04/01/2019, hiện vẫn chưa có tên vì chưa đầy tháng, gọi tạm là Gái Thọ.

Vừa mới sinh ra đời nhưng bé đã trải qua hai đợt phẫu thuật đầy đau đớn với vết mổ còn chằng chịt ngang bụng mình. Bác sĩ đã chuẩn đoán bé bị bệnh teo ruột, nhiễm trùng huyết, viêm phúc mạc. Cháu bị từ lúc mới 8 tháng còn trong bụng mẹ và phải bắt buộc phải sinh non. Nhìn cháu còn đỏ hỏn mà cơ thể đầy vết mổ với nỗi đau thật cầm lòng không đặng.

 Gia cảnh anh Thọ và chị Phương ở quê vô cùng nghèo khó, làm lụng vất vả để cứu cháu nhưng tiền thì không còn. Anh Thọ đi làm phụ hồ để kiếm tiền tiếp tục chạy chữa cho con và còn nuôi đứa con nhỏ nữa đang đi học. Nhưng cũng không đủ vào đâu so với tình trạng điều trị của cháu.

Hiện cháu bé đang nằm điều trị tại: Khoa Sơ sinh cấp cứu - Hồi sức tích cực và bệnh lý, Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng.

Mong các mạnh thường quân với tấm lòng vàng hỗ trợ giúp cháu bé qua khỏi cơn hoạn nạn này, tiếp thêm một sức mạnh cho vợ chồng anh Thọ, chị Phương để lo cho cháu được sống và lớn lên thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ:

Anh Thái Viết Thọ - Chị Bùi Thị Diễm Phương

Đội 10 thôn 5 xã Tiên Phong huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.

Số điện thoại anh Thọ - chị Phương: 0963. 141.833

                                                                                            Thanh Trà