www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Số phận nghiệt ngã đè lên người phụ nữ đáng thương

Cuộc đời luôn có những mảnh đời bất hạnh mà không ai có thể lường và biết trước được. Số phận nghiệt ngã lại đè lên người phụ nữ quá đáng thương này. 

Đó là trường hợp của chị Ngô Thị Xuân, 38 tuổi con ông Sáu Ngộ ở đội 2 thôn 1 xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Cách đây 13 năm, một vụ tai nạn tàu lửa quái ác đã cướp đi đôi chân của chị trong cái tuổi thanh xuân đẹp nhất đời người, sau vụ tai nạn đó người chồng của chị cũng bỏ chị mà đi, không có nỗi đau nào hơn cú sốc tâm lý mạnh khiến chị bị tâm thần nặng, không làm chủ được bản thân mình, gia đình nhiều lần đưa chị ra Bệnh viện Tâm thần nhưng rồi cũng bị trả về.

Trải qua 13 năm không mảnh vải che thân, sống như thời nguyên thủy giữa xã hội hiện đại. Nấu cơm bưng vào cho chị ăn, giữ không vững chị cũng làm cho rơi đi rồi nhặt lên ăn lại, đi vệ sinh ngay trên chổ ăn, chổ ở của mình, gặp người nào thì cào cấu, đánh người đó, không ai dám lại gần chị.

Gia đình quá khó khăn, bố mẹ già yếu không ai chăm sóc, nên đành phải nhốt chị vào cái góc của nhà .

Mong muốn, mơ ước lớn nhất của gia đình là sửa lại cho chị căn phòng nhỏ, lót gạch men, hệ thống nước sạch sẽ để tiện chăm sóc chị hơn.

Dự trù kinh phí làm phòng nhỏ đó tầm 15 triệu đồng. Mong rằng quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng tấm lòng vàng chung tay giúp cho chị có được căn phòng để ở, để được sống như một kiếp người bình thường.

Mọi sự ủng hộ, tấm lòng vàng xin liên hệ : 

Trần Thị Diễm Chi - Số ĐT: 0905.815.759

Số tài khoản: 

Agribank: 2000206380076
Vietcombank: 0041000773575
Chủ tài khoản: Trần Thị Diễm Chi

Nội dung: Ủng hộ chị Xuân - Tên FB người gửi

                                    Trần Thị Diễm Chi - Nhóm Từ Thiện Đà Nẵng