www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng Tư pháp huyện sơ kết công tác 9 tháng đầu năm

Sáng ngày 06/10/2017, Phòng Tư pháp huyện Tiên Phước tổ chức hội nghị sơ kết công tác Tư pháp 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2017.

     Hội nghị có mặt đầy đủ lãnh đạo và chuyên viên Phòng Tư pháp cùng 26 đại biểu là cán bộ, công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn.

     Tại hội nghị, đồng chí Hồ Công Luận - Phó Trưởng phòng Tư pháp báo cáo, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Tư pháp 9 tháng đầu năm và triển khai các giải pháp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ còn lại trong 3 tháng cuối năm 2017.

 

haaaaa

 

     Cùng tại hội nghị này, lãnh đạo Phòng Tư pháp còn tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ về công tác đăng ký và quản lý hộ tịch, chứng thực, kiểm soát thủ tục hành chính, bồi thường nhà nước và thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật cho công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn.


       Nhân hội nghị này các đại biểu cấp xã đã có nhiều ý kiến phản ánh vướng mắc, trao đổi về nghiệp vụ và đã được giải đáp thỏa đáng, qua đó củng cố và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn, giúp cho công tác Tư pháp tại địa phương ngày càng vững mạnh hơn.

 

                                            Hoàng Sa - Phòng Tư Pháp Tiên Phước