www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng GD&ĐT tổ chức Hội thi tài năng Tiếng Anh và thuyết trình văn học

Trong những ngày đầu xuân năm Mậu Tuất, Phòng GD&ĐT huyện Tiên Phước tổ chức hội thi Tài năng tiếng Anh cho học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện.

Khác với những năm học trước, Phòng GD&ĐT chỉ đạo đến trường học, các em học sinh tham gia hội thi cấp huyện năm này phải trải qua vòng thi chọn cấp trường và vòng loại cấp cụm; nhờ thế chất lượng dự thi của các em khá cao.

Hội thi Tài Năng Tiếng Anh

       Theo đánh giá của thầy giáo Châu Văn Thủy – Phó trưởng phòng GDTrH – Sở GD&ĐT Quảng Nam – Phó chủ tịch hội đồng chấm thi, nhiều em có chất giọng rất tốt, phát âm chuẩn gần giống người bản ngữ và xuất sắc vượt qua 3 vòng thi theo quy định với số điểm rất cao như các em Nguyễn Thị Thục Nhi, em Võ Trúc Linh và em Mai Hoàng Châu Ngân đều là học sinh của trường THCS Lý Tự Trọng, em Phan Thảo Quỳnh – học sinh trường THCS Trần Ngọc Sương, em  Ôn Nguyễn Kiều Oanh – học sinh trường THCS Quang Trung và em Huỳnh Lê Mỹ Huyền – học sinh trường THCS Võ Thị Sáu.

          Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho em Nguyễn Thị Thục Nhi – học sinh lớp 8 trường THCS Lý Tự Trọng và chọn em là thí sinh đại diện của Phòng GD&ĐT Tiên Phước tham dự thi hội thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh vào tháng 4/2018.
         
 
 TTVH1
Hội thi Thuyết Trình Văn Học
       
     Đồng hành với hội thi Tài năng tiếng Anh, cũng trong thời điểm đầu xuân năm Mậu Tuất, Phòng GD&ĐT Tiên Phước tổ chức hội thi Thuyết trình Văn học cho học sinh các trường trên địa bàn huyện. Giống như hội thi Tài năng tiếng Anh, ở hội thi chung khảo, các học sinh tham gia dự thi cũng được tuyển chọn thông qua vòng thi chọn cấp trường và vòng loại cấp cụm; bởi vậy một số em đã làm bài rất tốt từ phần chuẩn bị bài viết theo chủ đề bắt thăm trong thời gian 60 phút cũng như phần thuyết trình và trả lời câu hỏi. Cụ thể, như em Võ Trúc Linh – học sinh trường THCS Lý Tự Trọng, em Nguyễn Thị Thanh Trúc – học sinh trường THCS Lê Văn Tám, Em Nguyễn Hoài Oanh – học sinh trường THCS Lê Hồng Phong, em Nguyễn Lê Bình – học sinh trường THCS Lý Tự Trọng.

          Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho em Võ Trúc Linh – học sinh lớp 9 trường THCS Lý Tự Trọng và chọn em là thí sinh đại diện của Phòng GDĐT Tiên Phước tham dự hội thi Thuyết trình Văn học cấp tỉnh vào tháng 4/2018.
 
                                      Trần Thị Tuyền - Phòng GD&ĐT Tiên Phước