www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Nhiều tấm lòng đến với em Hùng

"Lá lành đùm lá rách, bầu ơi thương lấy bí cùng" đó là truyền thống ngàn đời của dân tộc ta. Sau khi  donghuongtienphuoc.com đăng bài viết "Mong một lần sống lại với đời" về trường hợp của em Võ Tấn Hùng quê ở thôn 1, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, sinh viên đang học tại Huế nhưng bị tai nạn tại thành phố Hồ Chí Minh khi đi làm thêm ở đây nhân dịp hè để có tiền trang trải việc học giúp cha mẹ đã nhận được sự cảm thông sâu sắc.

     Câu chuyện về ước mơ vượt qua tai nạn hiểm nghèo, mong một lần được sống lại với đời của Hùng đã chạm vào trái tim nhân ái của rất nhiều đồng hương. Chiều nay, Nhóm Từ Thiện Mã Vân do chị Mã Vân, một người con của quê hương Tiên Phước tại thành phố Hồ Chí Minh đã đại diện đem quà và tiền của các Mạnh thường quân vào thăm em Hùng tại bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

       Trước đó, tại gia đình em Hùng tại xã Tiên Mỹ, các bạn trẻ của Câu lạc bộ Ước Mơ Xanh huyện Tiên Phước cũng đã ghé thăm gia đình Hùng ở quê và cũng đã trao tặng quà cùng một số tiền cho gia đình em, hỗ trợ Hùng cố gắng vượt qua được bệnh tật để vươn lên với đời.

      Tấm lòng của các đồng hương, Nhóm Từ Thiện Mã Vân và các bạn trẻ Câu lạc bộ Ước Mơ Xanh thật đáng trân trọng và mến yêu.

 

Hình ảnh Nhóm Từ Thiện Mã Vân vào thăm em Hùng tại bệnh viện

CLB Ước Mơ Xanh thăm gia đình Hùng ở quê

                                                          Phương Quỳnh

Mong một lần sống lại với đời