www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Nhiều nhà hảo tâm sẻ chia cùng anh Tuấn

Sống là để sẻ chia, để cùng nhau yêu thương vượt qua những khúc ngoặt quanh co của cuộc đời. Hoàn cảnh của anh Nguyễn Phước Tuấn sinh năm 1972 tại xã Tiên An huyện Tiên Phước thật đáng thương và sự sống quá mong manh trước bão tố cuộc đời.

     Khi bài viết về anh Tuấn được đăng trên donghuongtienphuoc.com, rất nhiều nhà hảo tâm với trái tim nhân hậu của mình đã không cầm lòng được trước hoàn cảnh tội nghiệp của anh. Là một người con hiện đang sống tại quê hương Tiên Phước, trước cảnh đời éo le của đồng hương mình, chị Nguyệt Kim Sơn đã kêu gọi, vận động bạn bè, thân hữu, người quen của mình trong và ngoài nước để ủng hộ cho anh Tuấn vượt qua khó khăn.

    Ngày 25.6.2015 vừa qua, chị Nguyệt Kim Sơn và nhóm bạn của mình đã đến tận căn chòi, nơi anh Tuấn đang sinh sống để trao tặng món quà ý nghĩa cùng phần tiền của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Sự đùm bọc chia sẻ đúng lúc và tấm lòng vàng của chị Nguyệt Kim Sơn và các bạn đồng hương, các nhà hảo tâm thật đáng ghi nhận và trân trọng.

      Một tin vui cho anh Tuấn nữa là khi bài viết này vừa lên. Chị Mã Vân quê ở Tiên Phước, đại diện cho Nhóm Từ Thiện Mã Vân tại thành phố Hồ Chí Minh thông báo đã gửi công văn về cho Hội Chữ Thập Đỏ Tiên Phước để tài trợ 20 triệu đồng làm nhà cho anh Tuấn. Dự định vào ngày 28.08.2015 này, chị Mã Vân và Nhóm từ thiện của mình sẽ về xã Tiên An để bàn giao nhà cho anh Tuấn. Những hành động thiết thực của chị Mã Vân và nhóm từ thiện của mình thật tuyệt vời và tràn đầy xúc động tình người.

 

Hình ảnh hoàn cảnh anh Tuấn và chuyến đi trao tặng quà

 

Công văn tài trợ nhà cho anh Tuấn của Nhóm Từ Thiện Mã Vân

 

 

                                                                  Phương Quỳnh

Thương tâm một cảnh đời