www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Mong tìm được xác con về

Dù đã huy động hàng trăm người nỗ lực tìm kiếm nam học sinh lớp 5 mất tích trong lúc đi câu cá, song qua 8 ngày vẫn chưa có kết quả. Người cha đã đập đầu nhiều lần vào tường muốn chết theo con mình khi nghe tin đứa con trai bị chết đuối và nay vẫn chưa thể tìm được xác dưới lòng sông trong những ngày mưa vô cùng lạnh lẽo.

Đó là hoàn cảnh của chú Nguyễn Văn Đó năm nay 46 tuổi, vợ chú tên là Lê Thị Xa 49 tuổi, cùng trú tại Thôn 3 xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam, vợ chồng chú có 2 người con : Em Nguyễn Thị Nhân - 17 tuổi và em Nguyễn Văn Sâm - 13 tuổi ( 2 em đều bị bệnh khờ từ nhỏ), em Sâm đã 13 tuổi nhưng mới học lớp 5 trường tiểu học Tiên Lộc huyện Tiên Phước, vợ chồng chú Đó làm nông, gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương, ngôi nhà chú đang ở là nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ. 

Tai họa đã ập đến với gia đình chú Đó vào lúc 16h ngày 30/12/2018, em Nguyễn Văn Sâm đi câu cá cùng với hai người bạn ở xóm tại sông Tiên, cầu Tiên Giang thuộc xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam, không may bị vướng phải cần câu em Sâm đã ngã xuống dòng sông và đã bị nước cuốn trôi mất tích đến nay chưa tìm ra xác.

 Một điểm thắp nhang tìm kiếm thi thể em Sâm trên dòng sông Tiên

Nhận được tin con chết đuối, gia đình chú Đó đã suy sụp hoàn toàn, cú sốc quá lớn khi em Sâm là đứa con trai của gia đình, nhiều lần chú đã đập đầu vào tường muốn chết theo con mình, bà con hàng xóm và gia đình thuê đội lặn tìm kiếm ở Đà Nẵng về tìm xác em, dù đã ngày đêm tìm kiếm xác em Sâm nhưng 8 ngày rồi mà chưa tìm ra được. 

Kinh phí thuê ghe, thợ lặn, lưới và lương thực cho đội tìm kiếm, gia đình chú Đó phải đi mượn khắp nơi để tìm xác con mình đưa về mai táng.

 

Chú Nguyễn Văn Đó (bên phải)

Với hoàn cảnh như vậy, chiều nay CLB máu nóng “Tim Yêu Thương” đã đến xác minh thông tin về hoàn cảnh của chú, anh Nguyễn Thế Đỉnh và bạn của mình đã ủng hộ gấp cho gia đình chú Đó số tiền là : 4.000.000đ, để gia đình chú có kinh phí trong việc tìm kiếm xác em Sâm. 

Gia đình chú Đó hiện đang gặp rất nhiều khó khăn về kinh phí tìm kiếm xác em Sâm, rất mong quý mạnh thường quân gần xa, của ít lòng nhiều, hãy giúp đỡ gia đình chú Đó trong lúc vô cùng khó khăn này để tìm được thi thể em Sâm đem về mai táng, nhìn mùa đông lạnh buốt này mà xác em Sâm vẫn nằm đâu đó dưới lòng sông thật đau lòng, xót thương. 

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ xin liên hệ: 

Chú Nguyễn Văn Đó ( Ba em Sâm)  

Thôn 3 xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam 

Số điện thoại chú Đó: 037.9839.283 

Số điện thoại anh Quảng ( Anh của em Sâm): 032.6906.362  

Hoặc liên hệ CLB máu nóng "Tim Yêu Thương" 

Nguyễn Ngọc Bình
0041000331896
Vietcombank Thanh Khê - Đà Nẵng. 
(Khi chuyển khoản rất mong quý MTQ ghi tên người ủng hộ và nội dung “Ủng hộ gia đình chú Đó”, để CLB tiện việc công khai).
Số điện thoại : 0905.285.228 - Bình chủ nhiệm CLB

CLB xin được tiếp nhận ủng hộ và sẽ trao tận tay cho gia đình chú Đó, công khai rõ ràng sau khi hỗ trợ xong.  

                           Bình Hòa An - CLB Máu Nóng "Tim Yêu Thương"

* Học sinh lớp 5 bị nước cuốn mất tích khi đi câu cá