www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Liên hoan hát ru và hát dân ca huyện Tiên Phước năm 2014

Để tạo một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cấp hội và hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Hội LHPN huyện Tiên Phước vừa tổ chức liên hoan hát ru - hát dân ca năm 2014. Về tham dự cuộc thi năm nay, có hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ 15 xã, thị trấn tham gia liên hoan với 45 tiết mục hát ru và hát dân ca.

 

   

 

       Các đội phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi và thi hát ru, hát dân ca, với hình thức sân khấu hóa. Theo đánh giá của Ban tổ chức, ban giám khảo Hội thi, năm nay do có sự quan tâm chu đáo của các cấp lãnh đạo cơ sở cùng với tinh thần tập luyện công phu cả về phong cách biểu diễn và giọng hát, cũng như đầu tư về trang phục, đạo cụ, vì vậy các đội đã đem đến Hội thi sự dí dỏm, hài hước, vui nhộn qua màn chào hỏi, với những làn điệu hát ru, hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng, chứa chan tình yêu quê hương, đất nước, con người.

 

 

       Hội thi không chỉ tạo cho chị em sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi, bảo tồn các làn điệu hát ru, hát dân ca, mà còn là dịp để phát huy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng, truyền thống văn hóa dân tộc trong các cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ và cán bộ trong toàn huyện.

                                                             Theo Hội LHPN Tiên Phước