www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam; vừa qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tiên Phước tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình Cô giáo Nguyễn Thị Kim Anh, đoàn viên Công đoàn trường Tiểu học Kim Đồng.

Đến dự buổi lễ bàn giao có đồng  chí  Nguyễn Đình Chỉ: Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Thầy Nguyễn Văn Hường: Hiệu trưởng nhà trường cùng các đ/c trong Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đến tham dự.

Gia đình cô giáo Nguyễn Thị Kim Anh có thời gian công tác đến nay được 33 năm và có hoàn cảnh  neo đơn, không  có chồng, nuôi hai con nhỏ.  
               

 
Ông Nguyễn Đình Chỉ - PCT LĐLĐ huyện Tiên Phước trao số tiền cho gia đình cô Nguyễn Thị Kim Anh

Được sự hỗ trợ từ nguồn kinh phí của Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Nam với số tiền 45 triệu đồng và được sự quan tâm giúp đỡ của đoàn viên tại đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để gia đình cô xây dựng được một ngôi nhà tương đối kiên cố tại khối phố Bình Phước, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước.
 
Đây thật sự là mái ấm đầy ý nghĩa giúp gia đình cô giáo Nguyễn Thị Kim Anh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị nơi công tác.
 
                                                 Văn Khánh - LĐLĐ huyện Tiên Phước