www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Khám bệnh, phát thuốc từ thiện tại Tiên Phước

Vừa qua, Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng với Hội Từ thiện tỉnh, Hội Từ thiện huyện Tiên Phước và chính quyền xã Tiên Hà, tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Tiên Hà.

 

     Đoàn công tác xã hội gồm có: - MS Võ Đình Đán - Ủy viên Tổng Liên hội; - MSNC Ông Văn Tín - Trưởng ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh; - MSNC Bùi Xuân Cẩm - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tiên Phước; - Các ân nhân đã hộ trợ kinh phí cho chuyến công tác; - Về phía địa phương có: ông Trần Hồng Phúc - Phó Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh, ông Nguyễn Văn Ba - Chủ tịch Hội Từ thiện huyện Tiên Phước, Hội Từ thiện xã Tiên Hà và đại diện chính quyền địa phương.

     Đoàn gồm có khoảng 30 người, trong đó có 5 bác sĩ. Về tổ chức: có 4 bàn khám Đa khoa, 1 bàn đo huyết áp, 1 bàn cấp phát thuốc và 1 bàn phát quà cho bệnh nhân. Tổng số bệnh nhân được khám bệnh phát thuốc: 250 người (trong đó có 40 tín hữu của Hội Nhánh Sơn Cẩm Hà thuộc Hội Thánh Tin Lành Tiên Phước), mỗi người đều nhận được 01 phần quà để bồi dưỡng sức khỏe. Ngoài ra, theo yêu cầu của địa phương, đoàn đã cấp 10 phần quà cho những gia đình nghèo khó, mỗi phần trị giá 350.000 đồng. Tổng kinh phí là 35 triệu đồng.

    Đợt khám phát thuốc từ thiện tại xã Tiên An kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày. Trong phần tổng kết, ông Trần Hồng Phúc, thay mặt cho Hội Từ thiện tỉnh cũng như địa phương, bày tỏ lòng biết ơn đến ân nhân và Đoàn Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã về khám phát thuốc cho người dân tại xã Tiên An. Ông hy vọng, trong thời gian đến, sẽ được cộng tác với đoàn nhiều hơn ở nhiều địa điểm và quy mô ngày càng lớn hơn để góp một phần nhỏ giúp cho đồng bào.

Một số hình ảnh

                                 Võ Hướng Dương - Hội Thánh Tin Lành VN