www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hoàn cảnh thương tâm của một gia đình nông dân nghèo

 Báo Quảng Nam nhận đơn kêu cứu của ông Lê Văn Hầu (thôn 7, xã Tiên Mỹ, Tiên Phước) với nội dung:

“Ngày 8 tháng 9, tôi đưa con trai tên là Lê Phúc Nguyễn (SN 1993) đi nhập học tại trường Cao đẳng Điện lực Hội An, nhân tiện tôi cùng con trai đi thăm người thân ở phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Khi hai cha con vào quán ăn thì bị một nhóm thanh niên người địa phương dùng gậy vây đánh làm Nguyễn bị chấn thương sọ não, thương tích 95%. Công an quận Liên Chiểu đã điều tra và xác định được hung thủ gây án gồm các đối tượng Chương, Khánh, Hùng, Nhân, Quang (cùng trú ở tổ 38, phường Hòa Khánh Bắc). Chúng khai đánh nhầm người. Thế nhưng sự việc trôi qua một cách lặng lẽ, hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, còn tôi sống trong tuyệt vọng. Tôi đau đớn khi nhìn con trai nằm quằn quại, thoi thóp, cuộc sống đang được tính bằng giờ...”.

        Sau khi nhận được đơn kêu cứu của ông Lê Văn Hầu, phóng viên Báo Quảng Nam đã liên hệ với các cơ quan chức năng của quận Liên Chiểu và được biết: Đối tượng trực tiếp đánh gây thương tích cho con ông Hầu là Phan Khánh (SN 1990) đã bị khởi tố về hành vi “cố ý gây thương tích” và bị bắt tạm giam. Chiều nay (28.9), Tòa án nhân dân quận Liên Chiểu sẽ đưa vụ việc ra xét xử.

        Các đối tượng gồm Đặng Văn Nhân, Phùng Văn Chương, Phạm Văn Quang có tham gia vụ việc đánh con ông Hầu nhưng không trực tiếp gây ra thương tích, chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ bị xử lý hành chính. Phía gia đình của Phan Khánh cũng đã bồi thường gần 90 triệu đồng để chữa chạy cho con trai ông Hầu.

       Được biết, tình trạng sức khỏe của em Lê Phúc Nguyễn đang diễn biến rất xấu. Là gia đình thuần nông nghèo nên từ khi tai ương ập đến đối với con trai, ông Lê Văn Hầu phải tạm gác lại mọi công việc mưu sinh, chạy vạy khắp nơi vay mượn để chăm lo thuốc men cho con khiến gia cảnh ngày càng khánh kiệt. Thông qua bài viết này, rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc để giúp ông Hầu chữa bệnh cho con.

      Mọi sự hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ với gia đình: ông Lê Văn Hầu thôn 7, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam

      Theo Hàn Giang - Báo Quảng Nam