www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hiệp đã cho đi rất nhiều...

“Hiệp đã cho đi rất nhiều, và giờ là lúc Hiệp xứng đáng được nhận lại”. Đó là câu nói chung của rất nhiều người thân quen hay kể cả những người chỉ mới biết đến em Nguyễn Hoài Hiệp – Sinh viên năm cuối, Lớp 37K03.1, Khoa Du Lịch, trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Nguyễn Hoài Hiệp quê thôn 7A xã Tiên Cảnh huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.

        Mấy ngày qua, cả gia đình của Nguyễn Hoài Hiệp gần như mất ăn mất ngủ khi em đột ngột bị nhồi máu cơ tim bất ngờ và phải nhập viện đa khoa Đà Nẵng. Tình trạng của Hiệp được bác sĩ thông báo không được khả quan và 90% là nguy hiểm đến tính mạng. 

 

Hiệp đang nằm cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng

 

      Ở lứa tuổi 23 của em, rất hiếm những trường hợp như thế này xảy ra, tuy nhiên, điều không may lại xảy đến với người thanh niên đang trong thời độ tuổi còn quá trẻ và nhiều hoài bão như em. 

     Bất kì ai, dù chỉ một lần tiếp xúc với Hiệp chắc hẳn đều không thể quên được một con người đầy tâm huyết, chân thành và cống hiến hết cho mình cho tuổi trẻ như em. Em còn chính là chủ nhiệm của CLB từ thiện Hội Người Quảng Nam, luôn kêu gọi, giúp đỡ hết mình những hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui để chia sẻ với những mảnh đời còn nghèo khó. Đặc biệt em luôn vận động tổ chức những chuyến “Phượt yêu thương” về quê hương Tiên Phước để giúp đỡ các hoàn cảnh cụ già neo đơn, gia đình đơn chiếc.

 

Hiệp phát biểu trong buổi trao quà tặng cho người dân nghèo xã Tiên Lập trong chuyến Phượt về quê hương. 

         Nhiệt thành là vậy, tuy nhiên ít người biết được gia đình của Hiệp cũng rất khó khăn. Sau lần chữa trị đầu tiên, tiền viện phí đã lên đến con số 60 triệu đồng, chưa tính tiền thuốc men và các khoản phụ phí khác. Dù đã qua được cơn nguy kịch, nhưng Hiệp vẫn cần phải đặt 1-2 sten, số tiền dự tính có thể lên đến 65-70 triệu/sten. Số tiền này thật sự vượt quá rất nhiều so với khả năng chi trả của gia đình Nguyễn Hoài Hiệp. 

        “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”. Mỗi sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người chính là thêm một cơ hội để Nguyễn Hoài Hiệp có thể hoàn thiện được năm cuối học tập của mình, nhận bằng tốt nghiệp, tiếp tục được ước mơ, hoài bão tuổi trẻ và xa hơn nữa, là tiếp tục nhân rộng những giá trị về tình thương, tình nhân ái đến những mảnh đời còn bất hạnh khác như em đã làm rất nhiều trước đây. 

      Mọi sự hảo tâm giúp đỡ xin gửi về: Nguyễn Hoài Hiệp - Phòng 309 Tầng 3 Khu B, bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Số điện thoại em Hiệp : 0905.010.593 - Số điện thoại mẹ Hiệp : 0164.6227.135.

Số tài khoản: 4215215008038, Agribank mang tên Nguyễn Văn Cường (cậu ruột Hiệp). 

                                                Theo Khoa Du Lịch - ĐH Kinh Tế Đà Nẵng