www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hội đồng hương xã Tiên Cảnh khu vực phía Nam tổ chức gặp mặt năm 2014

Những ngày cuối Tết của mùa xuân đang dần qua đi, năm Giáp Ngọ đã bước vào những ngày cuối cùng của tháng Giêng. Theo truyền thống và thông lệ hằng năm, vào ngày 23 tháng 2 năm 2014 Hội đồng hương Tiên Cảnh tại khu vực phía Nam vừa tổ chức họp đồng hương lần thứ 8 tại Trung tâm văn hóa - thể thao Tân Bình, số 448 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.

      Là một trong những hội đồng hương có bề dày truyền thống và lâu năm, Hội đồng hương Tiên Cảnh khu vực phía Nam đã có những hoạt động hết sức thiết thực trong những năm qua,  tạo dựng được một sân chơi ý nghĩa, đoàn kết gắn bó cao của những người con Tiên Cảnh xa quê đang làm ăn nơi xứ người. 

 

 

      Với hơn 230 đồng hương tham dự, cuộc họp lần này không những đem lại những phút giây ấm áp bên nhau mà còn thể hiện được sự tương thân tương ái trong cuộc sống các đồng hương thân hữu. Để tăng thêm phần sôi nổi, ngoài phần giao lưu thăm hỏi lẫn nhau, buổi họp mặt còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng, các cháu nhỏ hái hoa dân chủ, chúc thọ tặng quà cho người cao tuổi...

       Đặc biệt hơn, trong buổi sinh hoạt ban tổ chức còn có thêm phần trò chơi có thưởng và phát thưởng cho con  em của đồng hương nào ở cấp 1 có thành tích học tập loại giỏi hoặc ở cấp 2, 3 loại khá và giỏi. Tất cả tạo nên một không khí thật náo nhiệt và hào hứng.

 

 

       Buổi họp mặt kết thúc và để lại những kỷ niệm chân tình khó phai, mọi người ra về mà lòng đầy quyến luyến. Đây là dịp để những  người con Tiên Cảnh xa quê có cơ hội xích lại gần nhau hơn, ôn lại chuyện cũ và cùng nhau hướng đến một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc.

                                       Theo Hội ĐH Tiên Cảnh khu vực phía Nam