www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Học sinh ở Tiên Thọ đạt giải nhì hội thi Thuyết trình văn học THCS cấp tỉnh

 Sáng ngày 30.03.2015, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam đã tổ chức Hội thi Thuyết trình Văn học bậc trung học cơ sở cấp tỉnh với sự tham dự của 23 thí sinh đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

       Nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo và thực sự phát huy năng lực cảm thụ văn học, khả năng thuyết trình trước đám đông của mỗi thuyết trình viên, Hội thi Thuyết trình Văn học năm học 2014-2015 tỉnh Quảng Nam khối Trung học cơ sở đã có nhiều thay đổi cả về nội dung và hình thức thi như: Thí sinh bắt thăm đề tài dự thi, bắt tham giám khảo đặt câu hỏi, trải qua phần thi viết trong thời gian 60 phút, thuyết trình 7 phút, chuẩn bị câu hỏi không quá 1 phút... 

         Em Trần Hoàng Oanh, học sinh lớp 9/2 trường THCS Trần Ngọc Sương xã Tiên Thọ đã đại diện cho các trường THCS trên địa bàn huyện Tiên Phước tham gia Hội thi.

 

Em Trần Hoàng Oanh đang thuyết trình đề tài của mình

 

     Với số thứ tự dự thi 01 và đề tài Hình ảnh người phụ nữ trong tác phẩm "Chuyện người con gái Nam Xương" của Nguyễn Dữ, Trần Hoàng Oanh đã trình bày phần thuyết trình của mình trước Ban khám khảo, quý thầy cô giáo, các thuyết trình viên và cổ động viên có mặt trong hội thi một cách tự tin, cuốn hút, trả lời câu hỏi của giám khảo ngắn gọn, chính xác.

 


           Trần Hoàng Oanh tự tin trình bày phần thuyết trình của mình trước Ban khám khảo

         

                Cuối Hội thi, với tổng số điểm 8.214, Trần Hoàng Oanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo và các khán giả có tại hội trường. Đồng thời, Hoàng Oanh cũng vượt qua 13 thí sinh khác và giành giải Nhì Hội thi thuyết trình Văn học cấp tỉnh bậc trung học năm học 2014-2015.

                  Thanh Ngọc - Trường THCS Trần Ngọc Sương xã Tiên Thọ