www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Giao lưu văn nghệ "Hát về người chiến sĩ, người chiến sĩ hát”

Tối ngày 17/12/2014 tại Nhà Thi đấu Trung tâm VH - TT huyện Tiên Phước, BTV Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Hát về người chiến sĩ, người chiến sĩ hát” nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2014) và 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014). 

     Tham dự chương trình có đồng chí Hường Văn Minh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Thị Thu Ba - Chủ tịch UBMT Tổ Quốc Việt Nam huyện; đồng chí Lê Văn Quyên - Chỉ huy Trưởng cơ quan Quân sự huyện; các đồng chí lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện cùng các đồng chí cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân đến đón xem và cỗ vũ cho chương trình.
 
Bí thư huyện Đoàn Nguyễn Hùng Anh - Phát biểu khai mạc Hội diễn
 
      Đêm giao lưu văn nghệ được tổ chức thành công với 11 tiết mục văn nghệ được các đươn vị giàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Viêt Nam và tình yêu quê hương, đất nước...đã đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt, càng tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
      Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội ta là một quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng, làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời ca ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng". 
 
Chương trình giao lưu với khách mời
 
       Chương trình cũng đã dành một phần giao lưu đặc biệt giữa 2 vị khách mời là Bác Nguyễn Lương Xu - Nguyên là chỉ huy Trưởng cơ quan Quân sự huyện và đồng chí Lê Văn Thông - Cán bộ, Chiến sĩ trẻ cơ quan Quân sự huyện, họ là những quân nhân, những người đã, đang chiến đấu và phục vụ trong Quân ngũ.
     
        Thông qua chương trình giao lưu đã giúp cho các chiến sĩ trẻ cũng như thế hệ trẻ hôm nay hiểu được những truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam trong khói lửa chiến tranh cũng như trong hòa bình xây dựng, đã và đang được lớp lớp cán bộ, chiến sĩ giữ gìn và phát huy vượt qua mọi khó khăn, thử thách để  xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới của cách mạng.

 Tiết mục của Chi đoàn Quân sự
 

Trường THPT Phan Châu Trinh


Liên đội TH Kim Đồng


Liên đội THCS Lý Tự Trọng


Đoàn xã Tiên Thọ


Đoàn xã Tiên Châu


Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
 
Theo Huyện Đoàn Tiên Phước