www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Éo le hoàn cảnh người phụ nữ bị suy thận giai đoạn cuối

  Sống trên đời cầu bình an không cầu giàu sang. Vậy mà đối với chị Võ Thị Thu Hồng sinh năm 1981 tại xã Tiên An huyện Tiên Phước, Quảng Nam cái ước mơ tưởng như bình dị ấy lại không thể có được.

 Quanh năm buôn bán để chăm lo cho chồng con, chị không nghĩ có một ngày mình sẽ đối diện với căn bệnh suy thận giai đoạn cuối. Anh Phạm Minh Ngọc chồng chị dù được bác sĩ thông báo căn bệnh của chị rất nặng và khả năng chữa trị là không thể. Nhưng làm sao anh có thể bỏ mặc vợ không chạy chữa dù một chút hi vọng mong manh. 

Chị nhập viện Chợ Rẫy đã hơn 6 tháng nay và số tiền thuốc mỗi lần chạy thận hơn 2 triệu đồng mỗi ngày. Một tuần chị phải chạy thận 3 lần. Tất cả tiền bạc hai vợ chồng dành dụm chắt chiu bao lâu nay để lo cho con cái đã không còn. Gia đình khánh kiệt, giờ đây hai đứa con trai lớn Phạm Minh Vũ, Phạm Xuân Trường đành phải nghỉ học để vào thành phố Hồ Chí Minh làm thuê kiếm tiền nuôi mẹ.  

  Anh Ngọc chồng chị dù rất muốn bên cạnh vợ nhưng phải ở lại quê nhà lo cho con gái út và làm thuê để có tiền gửi vào cho vợ chữa bệnh. Chị nói với anh "Anh cố gắng vay mượn tiền để chữa bệnh cho em. Vài bữa khỏi bệnh em sẽ về đi làm cùng nhau trả nợ và cho con đi học trở lại ".  

Nghe chị nói ko ai cầm được nước mắt. Với hy vọng được mọi người biết đến và chia sẻ, hôm nay tôi viết bài này để kêu gọi các Mạnh thường quân, các anh chị em có lòng hảo tâm giúp đỡ hoàn cảnh gia đình chị Hồng để chị có thêm nguồn kinh phí chữa bệnh và để hai con trẻ được đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Mọi động viên và đóng góp của mọi người xin liên hệ qua số điện thoại 039.8365.048 - anh Ngọc chồng chị Hồng. Hy vọng chị sẽ nhận được lời động viên an ủi tinh thần cũng như nguồn kinh phí hỗ trợ chữa bệnh từ tất cả mọi người. 

                                                             Nguyễn Văn Dũng