www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Điện lực Tiên Phước tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018

Nhằm tạo cơ hội để lắng nghe tâm tư, ý kiến góp ý của quý khách hàng sử dụng điện đối với công tác phục vụ cung ứng điện, ngày 30/3/2018, Điện lực Tiên Phước đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Tham dự hội nghị có lãnh đạo địa phương, đại diện các ban ngành, các xã; lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam và gần 20 khách hàng đại diện cho hơn 18.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn các huyện Tiên Phước, Phú Ninh (xã Tam Lãnh), Hiệp Đức (xã Phước Gia).

Trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng sử dụng điện, Điện lực Tiên Phước đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện, phục vụ khách hàng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực Tiên Phước đã báo cáo đánh giá tình hình cung ứng điện và dịch vụ điện trong thời gian qua. Trong năm 2017, sản lượng thương phẩm trên địa bàn đạt 30,87 triệu kWh, tăng 5,6 % so với năm 2016. Trong thời gian qua, Điện lực Tiên Phước đã tập trung quyết liệt cho công tác giảm sự cố lưới điện, từng bước nâng cao chất lượng điện năng, giải quyết kịp thời các kiến nghị của quý khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã triển khai tốt một số công trình cấp điện cho các khu vực lõm điện trên địa bàn, giảm tối đa thời gian thực hiện việc cấp điện mới cho khách hàng. Đến nay, 100% khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Phước đã có điện.

 


 

       Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực đã cảm ơn chính quyền địa phương, khách hàng dùng điện trong thời gian qua đã hợp tác cùng Điện lực thực hiện tốt chủ trương của ngành điện. Lãnh đạo Điện lực đã tiếp nhận, giải đáp nhiều ý kiến phản hồi từ phía khách hàng về chất lượng điện năng, tình hình đầu tư cải tạo lưới điện, chất lượng dịch vụ khách hàng…

Lãnh đạo địa phương đã đánh cao nỗ lực của Điện lực trong quá trình đổi mới, thay đổi hoạt động Điện lực, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trong các công việc phối hợp với ngành điện để góp phần phát triển kinh tế trên địa bàn.

 Tham dự hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam đã gởi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, khách hàng dùng điện đã hợp tác và tạo điều kiện để ngành điện phát triển; đồng thời thông báo một số chủ trương mới của ngành điện trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Lộc - Điện Lực Tiên Phước