www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đau lòng hoàn cảnh bé gái bị nhiễm trùng não

Trong lúc này các bạn bè cùng trang lứa đang cắp sách đến trường học hành và sum vầy bên gia đình thì số phận nghiệt ngã lại ập đến với bé Trần Mỹ Uyên và gia đình.

Em Trần Mỹ Uyên hiện đang học tại trường Tiểu học Mính Viên xã Tiên Cảnh huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam, em rất dễ thương, học giỏi và ngoan hiền. Sinh ra trong một gia đình nghèo, ba làm nông, mẹ làm công nhân cho một công ty may trên địa bàn huyện Tiên Phước. Cuộc sống đã vất vả mà gia đình lại gặp chuyện bất hạnh không may mắn.

Trước Tết nguyên đán, trong một lần được ba em là anh Trần Văn Đại chở đi chơi thì hai cha con gặp tai nạn giao thông xe máy, hai cha con bị thương nặng, riêng Mỹ Uyên thì bị chấn thương sọ não. Dù được chạy chữa kịp thời và đã mổ não một lần ở bệnh viện Quảng Nam nhưng em vẫn bị nhiễm trùng não nặng nên phải chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh mổ lần 2.

Em đang nằm ở Phòng cấp cứu, khoa Ngoại thần kinh bệnh viện Nhi Đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh hơn 4 tháng rồi nhưng tình trạng vẫn không cải thiện được mấy. Em vẫn đang ở tình trạng hôn mê không hay biết gì cả. Ba mẹ em đã cố gắng hết sức để cứu em nhưng nay cũng gần như kiệt sức, khủng hoảng nặng cả vật chất lẫn tinh thần. 

Tương lai và sự sống của bé Uyên đang mờ mịt, lay lắt như ngọn đèn dầu trước gió. Bé cần lắm những tấm lòng hảo tâm, sẻ chia và giúp đỡ để bé tiếp tục được mổ não, phần nào vơi bớt đi những bất hạnh mà bé đang phải hứng chịu. 

Mọi tấm lòng vàng, giúp đỡ xin liên hệ:

Anh Trần Văn Đại ( ba bé Uyên): Số điện thoại: 0972.233.674
Số tài khoản: 4211205035739, Agribank chi nhánh Tiên Phước, Quảng Nam. Chủ tài khoản: Trần Văn Đại

                                              Thu Huynh - GV Trường TH Mính Viên