www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đại hội thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang huyện

Năm năm qua, phong trào thi đua quyết thắng của LLVT huyện Tiên Phước có nhiều chuyển biến rõ nét. Địa phương đã tổ chức phát động 22 đợt thi đua cao điểm, đột kích nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước;36 đợt thi đua đột kích trong các đợt tập huấn, huấn luyện.

Công tác trực sẵn sàng chiến đấu từ huyện đến cơ sở được duy trì thường xuyên, nghiêm túc. Đến nay, Tiên Phước xây dựng lực lượng dân quân tự vệ đạt 1,68% so với dân số; 100% chi bộ quân sự có chi ủy; tỷ lệ đảng trong lực lượng dân quân tự vệ đạt 31,71%.

 


 

       Từ năm 2012 đến nay, LLVT huyện Tiên Phước đã tổ chức gặp mặt, trao tặng hàng trăm suất quà cho đối tượng chính sách, cán bộ chiến sĩ với số tiền trên 1,3 tỷ đồng; vận động, đóng góp xây dựng được 12 nhà tình nghĩa; thực hiện hủ gạo vì người nghèo được gần 1.816 kg gạo; quy tập 19 hài cốt liệt sĩ đưa vào nghĩa trang; thẩm định, đề nghị giải quyết 3536 hồ sơ chính sách.  

Bên cạnh đó, LLVT huyện Tiên Phước tham gia đóng góp hàng trăm ngày công xây dựng nông thôn mới...

 

Dịp này, UBND huyện Tiên Phước khen thưởng 13 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

 

                                 Theo VP.UBND huyện Tiên Phước