www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri ở Tiên Phước

Sáng ngày 05/01/2016, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam tổ chức tiếp xúc cử tri các xã Tiên An, Tiên Thọ, Tiên Lập, Tiên Lộc nhằm thông báo kết quả kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa VIII.

       Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các vị đại biểu HĐND thông báo cho cử tri tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2015, nhiệm vụ năm 2016; báo cáo trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh; thu thập ý kiến, kiến nghị của cử tri về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, việc thực thi chính sách, pháp luật, kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri, giải đáp những vấn đề cử tri quan tâm.

      Bà con cử tri bốn xã đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh và huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời có nhiều ý kiến gửi đến các vị Đại biểu HĐND tỉnh và huyện, xung quanh các vấn đề về chế độ chính sách, đất đai, cơ sở hạ tầng, đồng bào dân tộc Cor,...

 



 
   Các ý kiến của bà con cử tri đặt ra thuộc thẩm quyền đều được đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam và huyện Tiên Phước trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời Đoàn cũng ghi nhận những ý kiến còn lại và  sẽ phản ánh cùng các ngành chức năng và tại kỳ họp HĐND các cấp, để trả lời cho bà con cử tri trong thời gian sớm nhất.

 
                                                   Theo UBND Xã Tiên Lập