www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Clip đặc biệt mừng sinh nhật donghuongtienphuoc.com

 Thời gian quả trôi qua rất nhanh, thoáng chốc mà đã một năm qua rồi. Hôm nay ngày 14 tháng 3 năm 2013, donghuongtienphuoc.com của chúng ta chính thức tròn một tuổi. Bao kỷ niệm ngày đầu online cho đến nay thoảng qua như cơn gió nhẹ nhưng để lại những giây phút đáng nhớ trên mỗi chặng đường không sao quên được.

 

 

       Nhớ lại cảm xúc hồi hộp hân hoan khi donghuongtienphuoc.com  được chính thức ra mắt lúc 8h tối thứ 4 ngày 14 tháng 3 năm 2012. Thế là sau bao nỗ lực và quyết tâm, cuối cùng tất cả đồng hương Tiên Phước chúng ta cũng có một ngôi nhà chung, một cổng thông tin hữu ích để được đọc, chia sẻ và cùng nhau hướng về quê hương của mình. 

       Không có hạnh phúc nào lớn hơn khi donghuongtienphuoc.com được đón nhận một cách nhiệt liệt và ủng hộ hết mình của tất cả mọi người. Một hình ảnh Tiên Phước mới đầy quyến rũ, trẻ trung, sáng tạo và năng động đang dần lớn lên trong trái tim của những người con xa quê. Tất cả đang cùng nắm tay nhau và tự hào về quê hương Tiên Phước nơi chôn rau cắt rốn của mình. 

         Hôm nay, nhân dịp sinh nhật donghuongtienphuoc.com tròn một tuổi. Ban biên tập chúng tôi có làm một Clip để chúc mừng kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. Chúng ta hãy chia vui cùng donghuongtienphuoc.com nhé.

 

     

Clip mừng sinh nhật donghuongtienphuoc.com tròn 1 tuổi

 

Từ xứ sở Hoa anh đào nghĩ về donghuongtienphuoc.com

Donghuongtienphuoc.com người bạn đồng hành cùng tôi

Hướng tới kỷ niệm 1 năm donghuongtienphuoc.com ra đời