www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

CLB âm nhạc Tiên Phước tổ chức đêm nhạc mừng xuân

 Trong loạt chương trình chào đón mùa xuân mới Quý Tỵ và để kết thúc một cái Tết thật vui vẻ chuẩn bị qua đi. Vào tối mùng 7 Tết ( ngày 16 tháng 2 dương lịch), Câu lạc bộ âm nhạc Tiên Phước phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng Mừng Xuân”.

            Với sắc xuân và không khí của Tết như vẫn còn rộn rã và hân hoan chào đón, chương trình giao lưu văn nghệ đã thu hút một lượng lớn khán giả cũng như những người yêu âm nhạc Tiên Phước đến tham gia. Ngoài đại biểu khách mời là các lãnh đạo của Trung tâm văn hóa thể thao Tiên Phước, ông Phùng Văn Huy phó chủ tịch UBND huyện cũng đến chia vui và thưởng lãm chương trình.

 

                            Anh Lê Vĩnh Tú đại diện CLB âm nhạc phát biểu khai mạc

 

       Khán giả đã được thưởng thức một đêm nhạc chất lượng cao với sự đầu tư chuẩn bị khá công phu của các thành viên câu lạc bộ âm nhạc. Những ca khúc về mùa xuân đi cùng năm tháng như: “ Xuân chiến khu”, “Tình ca mùa xuân”, “Tạm biệt chim én”…lần lượt được thể hiện bằng các giọng ca không chuyên nhưng tràn đầy cảm xúc của các thành viên câu lạc bộ âm nhạc như Phương Dung, Quốc Sơn, Minh Khiêm, Thu Ba, Phương Thảo…đã làm cho khán giả khen ngợi và vỗ tay không dứt.

 

            Các bạn trẻ CLB với một sắc thái mới mang đầy sức sống trong đêm diễn

 

       Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn nhạc phẩm “Đôi chân trần” của nhạc sỹ Y Phôn Ksor do các bạn trẻ ban nhạc guitar thuộc CLB âm nhạc thể hiện. Bằng cách phối hợp chơi acoustic giữa guitar và bộ gõ nhịp nhàng, các bạn trẻ như mang đến ngọn lửa cao nguyên cháy bỏng nhưng vô cùng ấm áp trong đêm giá lạnh của những ngày cuối Tết ở Tiên Phước.

 

          Ban nhạc guitar trẻ và ca khúc đầy ấn tượng " Đôi chân trần" của Y Phôn Ksor

 

          Có thể nói đêm nhạc giao lưu văn nghệ là một món ăn quý giá và là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa trong những ngày Tết cho người dân Tiên Phước mà Trung tâm văn hóa thể thao huyện và CLB âm nhạc Tiên Phước mang lại. Một mùa xuân đẹp nữa không vội vàng, cũng chẳng đợi ai vẫn đang chầm chậm lướt qua mang theo nhiều niềm vui và nỗi nhớ vô bờ…

                                  Phương Quỳnh – donghuongtienphuoc.com

* Tiên Phước ra mắt CLB âm nhạc

* Cảm nghĩ của một thành viên CLB âm nhạc Tiên Phước