www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Cháu bé sơ sinh bị bệnh nặng

Là đôi vợ chồng trẻ đang sống yên bình cùng 2 con gái thân yêu, nhưng hạnh phúc chẳng tày gang khi họ sinh thêm đứa con trai thứ 3 tên Nguyễn Duy Khang thì nỗi bất hạnh kéo đến. Đó là hoàn cảnh đáng thương của anh Nguyễn Văn Quảng 37 tuổi và vợ là chị Võ Thị Long 36 tuổi hiện đang sống tại tổ 44 thôn An Tây thị trấn Tiên Kỳ huyện Tiên Phước, Quảng Nam. 

Cháu Nguyễn Duy Khang sinh ngày 9/7/2019. Khi bé ra đời đã không thể tự thở được. Từ khoa Sản chuyển qua khoa Nhi . Qua chẩn đoán của bác sĩ thì cháu bị thiếu ôxy lên não. Nên muốn thở thì phải có máy, chi phí cao. Nhìn đứa con trai bụ bẫm dễ thương mới ra đời mà hai vợ chồng không biết làm gì bây giờ vì hoàn cảnh quá khó khăn. Nước mắt thì cũng đã cạn. Giờ chỉ cầu mong cho con có một phép màu nhiệm thôi.

Cháu Duy Khang đang nằm cấp cứu ở bệnh viện Nhi 

Chị Long thì làm công nhân may ở công ty công ty may Tiến Đạt . Anh Quảng thì ai kêu gì làm nấy. Giờ con bị bệnh cần chữa trị, thật họa vô đơn chí. Cả nhà đã cố gắng hết sức có thể rồi .

Đã 4 tháng rồi hai vợ chồng thay nhau chăm con ở Bệnh viện Nhi thành phố Tam Kỳ. Rất mong các Mạnh thường quân, các tấm lòng vàng, bạn bè thân hữu gần xa cùng chia sẻ, chung tay hỗ trợ giúp đỡ cho gia đình anh Quảng sớm vượt qua khó khăn này, cùng cứu lấy cháu Khang.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Nhất Linh - Điện thoại: 0968.238.245

Số tài khoản : 4211205011701 - Nguyễn Nhất Linh - Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Tiên Phước. 

                                                                      Nguyễn Nhất Linh